พ่อแม่สุดช็อค!! หลังปล่อยให้ลูกๆ ถ่ายรูปกับ "ทุ่น" อย่างสนุกสนาน ...แต่มารู้ทีหลัง ว่ามันคือสิ่งที่อันตรายที่สุดในโลก!!!



 ครอบครัวชาวอังกฤษพาลูกสาวและลูกชายไปเที่ยวชายหาด พบทุ่นปริศนาที่ดูน่าสนใจจึงให้ลูก ๆ เก๊กท่าถ่ายรูปลงโซเชียล แต่หลังจากนั้นถึงกับช็อกเมื่อได้รู้ว่าเจ้าทุ่นนั้น แท้จริงแล้วคือระเบิดขนาดใหญ่ ตั้งแต่ยุคสงครามโลกครั้งที่ 2

        เว็บไซต์เมโทรรายงานเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2558 ว่า ครอบครัวกราเวลล์ได้พาลูกสาวและลูกชายไปเที่ยวที่ชายหาดแห่งหนึ่งใกล้ ๆ กับท่าเรือเบอร์รี่ ประเทศอังกฤษ แล้วก็ได้พบกับวัตถุปริศนาที่มีสาหร่ายและเพรียงเกาะอยู่เต็มไปหมด พวกเขาคิดว่ามันน่าจะเป็นทุ่นเก่าคร่ำครึจากเรืออับปาง จึงอนุญาตให้ลูก ๆ เล่นทรายอยู่ใกล้ ๆ วัตถุนั้น และไม่ลืมที่จะแชะภาพเป็นที่ระลึกด้วย สนุกสนานกันเลยทีเดียว

        จากนั้น 5 วันให้หลัง ครอบครัวนี้ก็ต้องตะลึง เมื่อได้เห็นรายงานข่าวการปิดหาดเพื่อทำลายวัตถุที่พวกเขาเคยคิดว่าเป็นทุ่น แต่แท้จริงแล้วมันคือ ”ระเบิด” ที่ไม่ทำงาน สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยในรายงานข่าวปรากฏให้เห็นภาพของแรงระเบิดที่ไม่ธรรมดาเลย

        เคลลี่ ผู้เป็นแม่ บอกว่า พวกเขาพบระเบิดนี้ตอนที่น้ำลงจนสามารถลงไปเดินเล่นในทะเลได้สบาย ๆ พวกเด็ก ๆ เองก็สนอกสนใจวัตถุประหลาดนี้มาก เพราะมันมีสาหร่ายและเพรียงจำนวนมากเกาะเต็มไปหมด โดยเธอและสามีไม่เคยคิดมาก่อนว่าวัตถุนั้นจะเป็นระเบิด และโชคดีเหลือเกินที่ระเบิดไม่ทำงานในตอนนั้น ไม่อย่างนั้นพวกเขาคงตายพร้อมกันทั้งครอบครัว





.................................................
ที่มา :  http://www.bigza.com/news-177316
??????????? SHARE
    Blogger Comment
    Facebook Comment