โคตรสยอง !! โรคที่ใครเป็นแล้ว ทรมารทั้งชีวิต ไม่แน่จริงห้ามเปิด อาจอ้วกแตกได้..!!!


มนุษย์ต้นไม้ เป็นโรคผิวหนังที่ถ่ายทอดทางพันธุกรรม โดยเชื้อไวรัส Human Papilloma Virus (HPV)จะทำให้เกิดหูดขึ้นทั่วร่างกาย แต่เนื่องจากร่างกายไม่มีภูมิคุ้มกันที่จะสามารถกำจัดหูดออกไปได้ทำให้หูดเกิดลุกลามไปทั่วตัว


 โรคผิดปกติทางผิวหนัง เป็นโรคที่ถ่ายทอดทางพันธุกรรมและไม่มีวันรักษาให้หายได้ โดยมีโอกาสเกิดขึ้นเพียง 1 ใน 2,500 คนเท่านั้น จะมีลักษณะอาการผิดปกติที่ผิวหนัง มีก้อนเนื้อเกิดขึ้นเป็นก้อนเล็กๆ ทั่วผิวหนังไปหมด


 หนอนฝังตัวอยู่ในเหงือกของชายคนหนึ่ง ซึ่งเกิดจากแมลงวันชนิดหนึ่งได้ไปไข่ทิ้งไว้ในช่องปาก แต่เขาไม่ได้ทำความสะอาดช่องปากด้วยการแปรงฟันเลย ทำให้ตัวอ่อนฟักตัวและชอนไชไปทั่วปาก ทำให้เกิดอาการแสบร้อน เจ็บปวดอย่างรุนแรงที่เหงือก


 กล้ามเนื้อบวม จะมีอาการเจ็บเล็กน้อยถึงรุนแรง ปวด อักเสบ ซึ่งมักจะเกิดขึ้นกับคนวัยชราที่สูญเสียมวลกล้ามเนื้อทำให้กล้ามเนื้อมีสภาพบวมปูดแปลกประหลาดตาเหมือนชายคนนี้


Macrodactyly โรคมือใหญ่หรือส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายมีการเจริญเติบโตใหญ่ขึ้นอย่างผิดปกติ โดยส่วนใหญ่จะพบที่นิ้วเท้า นิ้วมือ


 Noma โรคมะเร็งช่องปากซึ่งหลังจากเกิดบาดแผลแล้วก็จะทำให้กระดูกใบหน้าเสื่อมโทรมและเนื้อเยื่อได้รับความเสียหาย ส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นในทวีปแอฟริกา อเมริกาใต้ และเอเชีย


..............................
ที่มา : http://www.siamupdate.com/news-180674
??????????? SHARE
    Blogger Comment
    Facebook Comment